Responsive image Responsive image

สูงวัย ไม่รู้จักคำว่าเกษียณของ ลุงสมบูรณ์ | Antho - PLUS+

14 มีนาคม 2563

“ผมมองว่า คนเราก็เหมือนกับไม้เก่า ถึงบางส่วนจะผุไปตามเวลา แต่ยังมีแก่นที่แข็งแรงอยู่ภายใน ผมจึงไม่เคยคิดเรื่องเกษียณเลย” 

 สมบูรณ์ วิวัฒนานุกูล คือเจ้าของแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้ Boon’s Hobby ที่แม้จะอายุย่างเข้าเลข 7 แต่ก็ยังลุกขึ้นมาทำงานอย่างขันแข็ง แต่งเติมไอเดีย หยิบไม้เก่าที่คนไม่เห็นค่ามาออกแบบเป็นเฟอร์นิเจอร์รูปทรงมีเอกลักษณ์วางขายผ่านทางอินสตาแกรม และหน้าร้านของเพื่อนลูกสาว จนผลตอบรับที่ได้เกินคาดคิด จากงานอดิเรกที่ทำเล่นๆ หลังวางมือจากธุรกิจเดิม ทุกวันนี้กลายมาเป็นอาชีพใหม่ที่สร้างทั้งรายได้และความสุขให้กับชีวิต  

ชวนติดตามความแอคทีฟของคนวัยเก๋าที่พร้อมจะใช้ชีวิตให้เต็มที่ทุกวัน โดยไม่เคยคิดเรื่องเกษียณเลยสักนิด พร้อมกันที่นี่  

 

เพิ่มตัวช่วยดูแลตัวเองให้แอคทีฟได้ทุกวัน ด้วย Antho-PLUS+ 
น้ำข้าวอินทรีย์ไม่มีน้ำตาล ดื่มรองท้องแทนมื้อเช้าให้มีแรง สั่งซื้อได้ที่ Line: @salana หรือ https://bit.ly/3cKp4Gj และตัวแทนจำหน่ายแอนโทพลัสทั่วประเทศ  

#AnthoPlus #น้ำข้าวแอนโทพลัส #น้ำข้าวอินทรีย์ #แอนโทพลัส #OrganicDrink #SALANA 

 



เรื่องที่น่าสนใจ

วิตามินรวมในรูปของข้าวอบเห็ดและสลัดผักย่าง

แผนที่ข้าวดี ข้าว 5 สายพันธุ์ศาลานา มาจาก “ดิน” แดนใด

ข้าวที่เรากินอยู่ทุกวันคือพืชที่มีชีวิต แม้แต่หลังเก็บเกี่ยวแล้ว เมล็ดข้าวก็ยังเปลี่ยนแปลงตามเวลา นั่นทำให้เส้นทางของข้าวตั้งแต่นาสู่จานมีจังหวะเวลาเฉพาะตัวที่สัมพันธ์กับฤดูกาล

นารี ป้อมงาม ชาวนาอินทรีย์ จ.นครปฐม

เห็นหนุ่มน้อยจ้ำม่ำยิ้มเก่งที่ชื่อว่า Xzavier (เอ็กซ์ซาเวียร์) เป็นอันต้องกระซิบถามว่ามีเคล็ดลับในการเลี้ยงลูกยังไง ปรากฏว่าคำตอบที่เราได้นั้นเป็นอะไรที่เกี่ยวข้องคำว่า ‘ธรรมชาติ’ ทั้งนั้น