Responsive image Responsive image

ชะลอผิวให้อ่อนวัย

16 สิงหาคม 2564

ชะลออายุผิวให้อ่อนวัย ด้วยการกินดี
ชวนดื่ม Antho-PLUS+ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ

 
แม้ปัจจุบันจะมีผลิตภัณฑ์เสริมความงามช่วยลดอายุผิวให้เลือกซื้อเต็มท้องตลาดไปหมด แต่จริง ๆ แล้ว “การกินอาหารที่ดี” ก็เป็นอีกหนึ่งหนทางสู่ความงามได้เช่นกัน การเลือกกินข้าว ธัญพืช หรือผักผลไม้ที่มีประโยชน์ ก็เหมือนการให้อาหารเสริมคุณภาพเยี่ยมที่ยั่งยืนกับผิวในราคาเบา ๆ หากเลือกกินให้ได้เป็นประจำ ผิวของเราก็สามารถคงความอ่อนวัย ชะลอริ้วรอย พร้อมทั้งช่วยดูแลสุขภาพให้ยังดีไม่ต่างกับตอนเป็นหนุ่มสาวได้เลยล่ะ
 


ให้ผลผลิตจากธรรมชาติ ดูแลผิวให้อ่อนวัย
 
ผักและผลไม้ส่วนใหญ่มีส่วนประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีคุณสมบัติสำคัญช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ในร่างกาย จึงสามารถลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่าง ๆ และชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว อันเป็นต้นเหตุของความเหี่ยวย่นและริ้วรอยหมองคล้ำบนผิวหนังได้เป็นอย่างดี
 
โดยสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาตินี้ สามารถพบได้ใน ผักผลไม้รสเปรี้ยว ที่มีวิตามิน C สูง เช่น ฝรั่ง ส้ม มะขามป้อม ผักผลไม้สีเหลือง ที่มีเบต้าแคโรทีน เช่น แครอท ฟักทอง ขนุน ผักผลไม้สีแดง ที่มีไลโคปีน เช่น มะเขือเทศ มะละกอ แตงโม และ ผักผลไม้สีม่วง ที่มีแอนโทไซยานิน เช่น ข้าวสีม่วงดำ และผลไม้ตระกูลเบอร์รี่
 
ดื่มเครื่องดื่มข้าว Antho-PLUS+ ที่ทำจากข้าวสีม่วงดำ
 
สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาเตรียมผักผลไม้ให้กับตัวเอง ลองหันมาดื่ม เครื่องดื่มข้าว Antho-PLUS+ ที่ชงง่าย และมาจากธรรมชาติ เพราะมีส่วนผสมจากผิวข้าวมะลินิลสุรินทร์ที่มีสีม่วงดำ ซึ่งเป็นหนึ่งในอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ “แอนโทไซยานิน” และมีงานวิจัยระบุด้วย ว่า แอนโทไซยานินสามารถต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามิน C และ E ถึง 2 เท่า จึงสามารถช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ผิวเหี่ยวย่น ผิวหมองคล้ำ และปัญหาจากการเสื่อมสภาพของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
มากไปกว่านั้น Antho-PLUS+ ยังผลิตจากข้าวออร์แกนิกไร้สารเคมี ของเกษตรกรในประเทศ ทำให้มั่นใจได้เลย ว่าส่วนผสมทั้งหมดนั้นปลอดภัยหายห่วง เพียงแค่ดื่มแอนโทพลัสเป็นประจำ ควบคู่ไปกับการกินผลไม้ที่หลากหลาย เท่านี้เราก็ช่วยชะลออายุผิวให้อ่อนวัยและสุขภาพดีเหมือนเดิมได้ แบบไม่ต้องพึ่งอาหารเสริมแล้วล่ะ
 
สั่งซื้อแอนโทพลัสได้ที่ www.salanashop.com



เรื่องที่น่าสนใจ

คุยกับภาคีเลือดใหม่ของโครงการศาลานาที่ทำนาเป็น ทำนาดี และทำนาเพื่อแบ่งปัน

รศ. ดร. ประภาส ปิ่นตบแต่ง นักวิชาการรัฐศาสตร์ผู้ชี้ (และทำ) ให้เห็นว่าทางรอดของชาวนาไทยคือการปลูกข้าวอินทรีย์ที่ปรึกษาโครงการศาลานา นักวิชาการรัฐศาสตร์ และชาวนาผู้ขับเคลื่อนคุณค่าของข้าวอินทรีย์

กินข้าว 5 สายพันธุ์ ดีกว่ากินข้าวพันธุ์เดียวอย่างไร?

แจกสูตร 3 เมนูของว่างจากข้าวอินทรีย์ เพิ่มคุณค่าให้ของว่างยามบ่าย ด้วยข้าวดีที่ศาลานาภูมิใจ

มาตรฐาน Salana PGS ข้างถุงข้าว บอกอะไรเราบ้าง?