Responsive image Responsive image

เทคนิคแต่งตัวลดอายุ จากแฟชั่นสุดเท่ของสูงวัยทั่วโลก

11 สิงหาคม 2565

เทคนิคแต่งตัวลดอายุ จากแฟชั่นสุดเท่ของสูงวัยทั่วโลก
 
ใครเป็นคนกำหนดว่าพออายุมากขึ้นแล้วต้องเปลี่ยนไปใส่ชุดผ้าไหม ผ้าลูกไม้ หรือต้องแต่งตัวให้สำรวมภูมิฐาน ฉูดฉาดมากไม่ได้เดี๋ยวจะดูแก่ ข้อห้ามเยอะแยะไปหมดจนพาลให้ไม่กล้าแต่งตัว
 
แอนโทพลัส ชวนสูงวัยมาสะบัดความกลัวทิ้งไป แล้วหันมาเป็นตัวเองให้เต็มที่ เพราะอายุแค่ไหน ก็แต่งตัววัยรุ่นได้! ถ้าไม่เชื่อ เราชวนมาส่องแฟชั่นแจกความสดใสของ 4 อินฟลูเอ็นเซอร์สูงวัยจากหลายมุมทั่วโลก พร้อมแจกไอเดียแต่งตัวลดอายุให้เอาไปแต่งตามได้ง่าย ๆ แบบไม่ต้องอายสายตาชาวโลก
 


หยิบไอเท็มชิคมามิกซ์แอนด์แมตช์แบบ @dinneranddance
 
หากกลัวว่าการที่ตัวเองลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตัวกระชากวัยจะทำคนรอบข้างตกใจ ลองชิมลางด้วยการหยิบเอาไอเท็มชิค ๆ เช่น หมวก กระเป๋า ผ้าพันคอ รองเท้า มามิกซ์แอนด์แมตช์ให้ดูโดดเด่นก่อนก็ได้ บางทีแค่เปลี่ยนจากรองเท้าหนังมาเป็นสนีกเกอร์ หรือเปลี่ยนจากกระเป๋าถือจริงจังมาเป็นกระเป๋าสะพายข้างใบเล็ก ๆ ก็ทำให้ดูเด็กลงมากแล้ว
 
วิธีนี้ประยุกต์จากการแต่งตัวของคุณลุง @dinneranddance ที่แค่หยิบเสื้อยืดพอดีตัว สกรีนลายหน้านักร้องหรือลายกราฟิกซ้ำ ๆ ที่ดูเป็นแพทเทิร์น มาใส่คู่กับกางเกงสไตล์ฮิปฮอป แล้วโพสท่าให้ดูมั่นใจเข้าไว้เท่านั้นเอง หรือถ้าอยากเพิ่มความชิค ก็อาจจะหยิบเอาหมวกบีนนี่หรือเฮดแบนด์มาใส่คู่กับเสื้อฮู้ดสีสดใส เน้นใช้สีสันมาดึงดูดสายตาทำให้ชุดดูมีลูกเล่นมากขึ้นก็ได้เหมือนกัน
 
ตามไปส่องแฟชั่นสุดชิคต่อได้ที่ www.instagram.com/dinneranddance
 


หยิบสีสันจัดหนักมาใส่แบบ @baddiewinkle อย่าได้แคร์ใคร
 
ไม่มีข้อห้ามสักหน่อยว่าอายุมากขึ้นแล้วต้องใส่สีอ่อน ๆ ถ้าอยากแต่งตัวสดใส สีสันจัดหนักก็อย่าได้แคร์สายตาใคร ในเมื่อเรามั่นใจซะอย่าง ดูอย่างคุณยาย @baddiewinkle สิ ที่ถึงจะอายุอีกไม่กี่ปีจะถึงร้อย แต่ก็เลือกที่จะแต่งตัวตามใจ ไม่ว่าจะบอดี้สูทรัดรูป เดรสตัวยาว เสื้อเชิ้ต หรือกางเกงขาสั้น แต่ก็เน้นสีสด ส้มให้รู้ว่าส้ม เหลืองให้รู้ว่าเหลือง ชมพูก็ต้องเห็นมาแต่ไกลว่าชมพู! หรือถ้าใส่สีเดียวกันแล้วกลัวจะไม่หลากหลาย ก็ลองใส่แบบ color block หรือเลือกคู่สีที่ตัดกันมาใส่ก็ได้ ยิ่งถ้าใจเรามั่นเกินร้อย บอกเลยว่าไม่ว่าสีไหน ใครเห็นใครก็ต้องชื่นชอบในความเปรี้ยวแซ่บของเราแน่นอน
 
พิสูจน์ความแซ่บของคุณยายได้ที่ www.instagram.com/baddiewinkle
 


คุมโทนสีไว้แบบ @nickwooster ก็เท่แบบลดอายุได้
 
ถ้าสีเยอะไม่ใช่ทาง การคุมโทนก็เป็นอีกวิธีน่าสนใจที่น่าจะทำได้ง่ายและทำได้จริง อาจจะลองเริ่มจากหาเสื้อผ้าสีเซฟ ๆ อย่างสีกรมท่า สีขาว สีดำมาใส่ก่อนก็ได้ แต่เพื่อไม่ให้ดูเรียบเกินไป ขั้นต่อไปก็อาจลองหาชุดที่มีดีเทลและคัตติ้งน่าสนใจ เช่น จากกางเกงเอวสูงจับจีบที่ใส่แล้วดูรัดตัว ก็อาจจะลองเปลี่ยนเป็นกางเกงทรงขากระบอกตรง ทำให้ได้ลุคสบาย ๆ มากขึ้น หรือไม่ก็ลองเพิ่มเลเยอร์ หาเสื้อนอกหรือเบลเซอร์มาใส่ทับเสื้อไปอีกชั้น อย่างที่ @nickwooster ทำ ก็ดูภูมิฐานสมวัยดีนะ
 
แต่งตามนี้เลย www.instagram.com/nickwooster
 


นัดแต่งตัวเป็นคู่แบบ @bonpon511 เติมความหวานให้ชีวิต
 
การแต่งตัวก็ช่วยเพิ่มความกระชุ่มกระชวยให้ชีวิตคู่ดีเหมือนกัน เพราะงั้นแทนที่จะแต่งคนเดียว ลองลากคนรู้ใจมาสนุกด้วยกันผ่านการใส่เสื้อคู่สิ โดยเสื้อคู่ที่ว่าอาจจะไม่ต้องเป็นเสื้อยืดสกรีนลายบอกว่าคนนี้เป็นแฟนฉัน เหมือนที่หนุ่มสาวเขาทำกันก็ได้ แค่เลือกสีชุดให้ใกล้เคียง ไปในทางเดียวกัน หรือหาไอเท็มที่สีและลายดูคล้าย ๆ กันมาใส่ เหมือนคู่คุณลุงคุณป้าชาวญี่ปุ่นอย่าง @bonpon511 ก็ได้เป็นชุดคู่ที่น่ารักแล้ว หรือถ้าใครยังโสด ก็สามารถเอาไอเดียนี้ไปเพิ่มความสนุกเวลานัดเที่ยวกับแก๊งเพื่อนได้ด้วยนะ สนุกและได้ลดอายุยกแก๊งกันไปเลย
 
ส่องความน่ารักได้ที่นี่ www.instagram.com/bonpon511
 


ยิ่งสูงวัย ความมั่นใจยิ่งสูงตาม
 
Antho-PLUS+ เครื่องดื่มข้าวพร้อมชง สนับสนุนให้ผู้สูงวัยแต่งตัวอย่างมีความสุข และยังอยากให้มีสุขภาพแข็งแรง เพราะเราทำมาจากข้าวสีเข้มที่มีสารแอนโทไซยานิน จึงมีส่วนช่วยชะลอวัยและบำรุงผิวพรรณ นอกเหนือจากการแต่งตัวเพิ่มความเฟรช การดื่มแอนโทพลัสยังเป็นอีกทางเลือกที่เรียกความมั่นใจได้ด้วย
 
สั่งซื้อแอนโทพลัสได้ที่ Line: @salana หรือ https://bit.ly/3cKp4Gj
 



เรื่องที่น่าสนใจ

ทำไมข้าวหอมมะลิ 105 อินทรีย์ ถึงน่าอุดหนุน

เอาหูไปนา เอาตาไปดูโรงสีข้าว (ชุมชน)

ตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2543 ประชาคมโลก เริ่มให้ความสนใจเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยทางอาหารเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะการสร้างความยั่งยืนทางด้านอาหาร การทำการเกษตร

ในแบบเรียนภาษาไทย เราได้อ่านเรื่องราวความอุดมสมบูรณ์ของผืนนาผ่านตัวสะกดง่าย ๆ

มาตรฐาน คือ สิ่งยืนยันและรับรองคุณภาพของสินค้า ของที่ดี จะต้องมีมาตรฐานที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน จับต้องได้ ตรวจสอบได้ และได้รับการยอมรับร่วมกัน